Monday - Friday
9AM - 9PM
0979393083
24/7 - Đặt lịch khám
keyboard_arrow_left <% map[search.type] %>
Đang tải dữ liệu
<% i.name %> <% i.name %>

Cách tính giá trị khách hàng trọn đời của một bệnh nhân

Thực hiện chiến dịch marketing nhằm thu hút bệnh nhân đến với cơ sở y tế và thu lợi ích từ các khoản đầu tư. Việc tính toán hiệu quả đầu tư cho hoạt động marketing là [...]

5 lý do vì sao phản hồi sau khám của bệnh nhân lại quan trọng với bác sĩ, nhất là bác sĩ trẻ

Tin hay không là tùy bạn, nhưng thực tế là các thông tin phản hồi từ người bệnh thường có độ tương tác cao trên các diễn đàn. Nếu phản hồi đó là khách quan, chân thực dù [...]

Làm thế nào để nâng cao trải nghiệm khách hàng tại phòng chờ khám bệnh

Một trong những điều khó chịu nhất đối với bệnh nhân khi đi khám là thời gian chờ đợi. Với đặc thù khám chữa bệnh, nhất là ở Việt Nam, tình trạng quá tải diễn ra ở [...]